Follow us on instagram

4/20/2016

Thâm nhập hội ‘chăn rau sạch’, kinh hoàng thú chơi bệnh hoạn

Một nhóm kín gần 20 “nông dân” lập hội “chăn rau”. Hàng ngày, các thành viên trong nhóm chia sẻ với nhau những “con mồi” theo nguyên tắc mới-sạch-đẹp.

Với cái mã đẹp trai, thư sinh của một nhân viên văn phòng cộng với kinh nghiệm tình trường, rất nhiều cô gái đã bị H. trinh phục.
“Rau siêu sạch” dành cho giới thượng lưu
Tôi quen H, một thanh niên 26 tuổi người Hà Nội, cách đây 2 năm tại một bữa nhậu cùng bạn bè. H là một nhân viên văn phòng, làm việc trong một cơ công ty nước ngoài với mức thu nhập khá cao. Phần là do công việc, phần là do tôi nói chuyện khá hợp nên nhanh chóng trở nên thân thiết.
Một lần chè chén, tâm sự H thì thụt: “Anh chưa thích yêu đương, vợ con gì cho sớm. Bây giờ, anh chỉ tham gia vào cái hội “chăn rau” cùng mấy anh em bạn bè cho vui. Thi thoảng đổi gió giải quyết nhu cầu xong rồi thôi, chứ yêu đương vào, chiều chuộng mấy em teen teen đi uống trà chanh với ăn KFC đau đầu lắm”.
Theo như H kể: “Ban đầu là mấy thằng chơi với nhau rồi chia sẻ “hàng” cho nhau, sau rồi dần dần qua facebook tụ tập lại một nhóm kín gần 20 “nông dân”. Hàng ngày, các thành viên trong nhóm chia sẻ với nhau những “con mồi” theo nguyên tắc mới-sạch-đẹp.
Cứ vào mỗi ngày cuối tháng, bọn anh lại tụ tập Off và chia sẻ cho nhau những “con mồi” mới, thú vị, và rồi lại cùng nhau bình chọn “nông dân” xuất sắc nhất và trao giải”.
“Bây giờ cái chuyện này thành trào lưu rồi em. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, tối đến thì nó cũng là niềm vui, “rau” thì phân chia ra nhiều loại, có loại “rau già” dành cho những ai sở thích nhàng nhàng, ít tiền, thiếu kỹ năng. “Rau sạch” dành cho những thằng có tiền, có mã tốt, nhưng thời gian ít không chuyên tâm chăn rắt được. Bọn anh thì phải săn loại “rau siêu sạch”. Nói thẳng ra là bọn anh có tiền, có thời gian. “Rau siêu sạch” phải đầu tư công phu kỹ lưỡng mới có thể “thu hoạch” được.
Cũng theo lời H. để tìm “rau sạch”, đám thanh niên sẽ khoanh vùng đối tượng. Họ lên các diễn đàn, các mạng xã hội facebook hoặc zalo “do thám” để nắm tính cách của từng người, thậm chí gia cảnh cũng như tình trạng hôn nhân hiện tại.
Việc “kiểm định” thường thông qua avatar, các bức ảnh người đó đăng lên, về bình luận của những người bạn khác.

“Chăn rau” – sở thích bệnh hoạn của những gã đàn ông. Ảnh Internet
“Chăn rau” bằng…một bát phở
Khi tôi thắc mắc về các loại “rau” được phân loại, H. giải thích: “Rau” được chia ra làm nhiều loại: “Rau siêu sạch” chỉ các em chưa từng làm chuyện ấy, “rau sạch” là các em học sinh, sinh viên đảm bảo không bệnh tật, “rau công sở”, “rau già”…
Hoặc chia theo mức độ khó của việc “chăn rau”: rau 1 nốt , rau 2 nốt, rau 3 nốt hay rau nhiều nốt (nốt tương đương với số lần rủ đi chơi, càng ít nốt thì “rau” càng rẻ, nhiều nốt mới là gái ngoan và “sạch”).
“Trong hội “nông dân” bọn anh đều thích “chăn rau nhiều nốt”, và đều mất rất nhều thời gian để chăm sóc, từ nhắn tin, gọi điện tán tỉnh, cho tới đưa đi ăn, đưa đi chơi. Có em, phải mất cả tháng mới thành công. Sau khi thành công và được “thu hoạch” thì lại bỏ và bắt đầu vụ “chăn rau khác”. Cứ thế thành một chu kỳ và thói quen, càng ngày kinh nghiệm càng tăng và việc trở thành “nông dân” giỏi lại càng dễ.”.
Tới đây, H. tự hào kể cho tôi về một chiến tích mà bản thân đã đạt giải mà anh em trao cho.
“Một lần, anh được con em gái giới thiệu cho đứa bạn học cùng lớp 12. Đứa này thì xinh, nhưng kênh kiệu. Nhiều thằng cùng khối tán nhưng mà không được. Sau khi được con em giới thiệu anh háo hức lắm, đầu tư kỹ lưỡng.
Ngày thì con bé kia nó đi học, anh cũng phải đi làm, chỉ tối đến anh lại nhắn tin, gọi điện. Cũng công nhận là con bé này nó khó thật đúng kiểu “rau siêu sạch”. Sau nửa tháng tán tỉnh, cuối cùng anh cũng hẹn được em nó đi chơi.
Hôm đó trời mưa rét, anh đi làm về rồi phi đón con bé luôn. Nó cũng vừa học xong và đợi anh ở trường. Trời mưa lạnh, con bé nó kêu đói và thèm ăn Phở. Anh cùng nó phi lên quán phở trên Lò Đúc. Ăn xong, thấy con bé thích thích, là phải “triển” ngay. Tôi đó anh “thu hoạch” ngay. Không ngờ được “rau siêu sạch” mà chỉ mất 1 bát phở”, H. cười ha hả khi nhớ về “thành quả” tình trường của mình.
“Hơn 3 năm nay, anh phải chăn thành công 40-50 em rồi. Anh chẳng nhớ nữa. Nếu chú thích, anh sẽ cho chú tham gia một buổi Off của các anh em “nông dân” với nhau. Ở đó nhiều câu chuyện hay lắm”. Kết thúc bữa rượu, H. không quên rủ tôi tham gia một buổi Off của các “nông dân thượng lưu”.
Còn tiếp… 
Theo Nguoiduatin

About

Flickr