Follow us on instagram

5/17/2016

Vào nhà nghỉ anh chỉ ôm em thôi, anh đang "chăn rau sạch" à!

 Một cô gái trẻ tên Tuệ Nhi đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về một tình huống cô đưa ra cũng là câu chuyện thực mà cô đã không may mắn đã trải qua. Lời tâm sự chân thành dành cho mọi cô gái yêu phải một anh chàng họ Sở chuyên đi “chăn rau sạch”.
Bức tâm thư đầy triết lý và trải nghiệm thú vị về tình yêu khi yêu nhau chưa lâu mà chàng như ngỏ ý muốn cô gái vào nhà nghỉ tâm sự với lời mời dẻo miệng: “Vào nhà nghỉ anh chỉ ôm em thôi…”. Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc, đặc biệt là các bạn gái vì đánh trúng tâm lý khi không ít người từng rơi vào trường hợp khó xử này.
Cô không quên nhấn mạnh thêm cho bài viết của mình bằng hình ảnh cặp đôi Song - Song trong bộ phim gây sốt “Hậu duệ mặt trời” khi cả hai nằm ngủ trên giường bệnh một cách trong sáng và ngọt ngào. Thế nhưng, giữa phim ảnh và đời thực khác xa nhau rất nhiều, Tuệ Nhi đã đúc kết lại bằng câu nói: “Đây là đời không phải phim Hậu duệ mặt trời”.
Xin trích nguyên văn bức tâm thư của Tuệ Nhi:
Hai năm trước cũng chính tại nơi đây, trên mảnh đất Facebook đầy sở khanh ẩn lấp này tôi gặp anh. Một người đàn ông từng trải, hiền lành tài giỏi nhưng lại bị vợ phụ tình. Anh đã ly thân 2 năm và đang cần một người đàn bà mới làm điểm tựa. Trong một tối cafe cũng đã muộn, anh tha thiết muốn tôi về cùng thức với anh một đêm như hai người tri kỷ.
 “Anh sẽ chỉ ôm em thôi, ôm em và ngủ đối với anh là hạnh phúc lắm rồi. Đàn bà để qua đường anh đâu thiếu vui vẻ tiền triệu là xong. Nhưng chỉ có người sâu sắc như em, anh mới thấy cần trân trọng thật sự”.  Ôi mật ngọt chết ruồi, người đàn bà nhẹ dạ nào lại chẳng tin là thành thật. Đúng là “cái đó” thì anh không thiếu nhưng mà “rau sạch” lại không có nhiều.
Cô gái trẻ Tuệ Nhi
Cô gái trẻ Tuệ Nhi khiến nhiều người nể bởi giọng văn đầy triết lý và rất đời - Ảnh: FBNV
Anh quả là một người “thợ săn” vĩ đại khi kỳ công đuổi bắt mà không thèm đánh chén con mồi. Anh rất tốt nhưng em rất tiếc bởi vì nai tơ đâu có sống được trong cái thành phố ngập ngụa bon chen này. Và em cũng đi qua cái tuổi 20 cả một đoạn đường khá dài rồi, cũng gặp một vài người yêu một vài kiểu, đủ để biết chúng ta không còn khờ khạo đến độ chỉ vào nhà nghỉ để ôm nhau.
Nếu ôm em, cứ đường đường chính chính mà ôm, giữa đường giữa chợ mà ôm. Công khai trước vợ anh, thông báo với toàn thế giới “em không phải là người đàn bà chỉ được yêu thương, quan tâm, trân trọng trên giường hay trong nhà nghỉ”. Các cô gái của tôi ơi, yêu chỉ bằng trái tim thôi sẽ không bao giờ là đủ. Yêu để sống đúng ý nghĩa không phải yêu để tự sát đời mình. Yêu là người đàn ông đó sẵn sàng nắm tay em trên phố phường chứ không chỉ vội vàng lột đồ em trong những nơi chẳng ai biết.
Đừng mê muội nữa, đừng tự lừa dối bản thân mình nữa. Đừng bao giờ cho rằng anh ta có thể bỏ qua ngàn cô gái xứng đáng để chọn ngủ với mình thì sẽ là coi trọng mình, yêu thương mình thật sự. Đàn ông coi sex như món tráng miệng, như một trải nghiệm thân thể không cần ràng buộc. Đâu nhất thiết em phải là tình nhân, em phải hấp dẫn xinh đẹp, chỉ cần em là đàn bà, em ngốc nghếch là đủ.
Đừng ngỡ ngàng khi đàn ông vẫn có thể ngủ với một bà vợ già, một cô tình nhân đáng tuổi con hay một ả cave ngày ngày lượn lờ trên phố. Thay vì thắc mắc tại sao heo có thể ăn tạp thì các em hãy tỉnh táo để giữ gìn thể xác và trân trọng tâm hồn mình, trước tình yêu trước những cạm bẫy đầy ngọt ngào mộng mị… bởi vì đây là đời không phải phim “Hậu duệ mặt trời”.
UYÊN VỸ (Tin8)

About

Flickr