Follow us on instagram

5/07/2016

Phụ nữ cũng biết chăn “rau sạch”

Đây là lần đầu tiên tôi lắng nghe một phụ nữ trải nghiệm về tình dục.
Người phụ nữ xa lạ tìm kiếm một cô gái xa lạ chưa hề quen biết để trải lòng. Người phụ nữ ấy có chồng, nhưng vì bị vô sinh, không muốn cản trở con đường nối dõi của dòng họ nhà chồng mà chấp nhận ly hôn. Chồng cô kết hôn với người phụ nữ khác và sinh một bầy con nhanh chóng trong vài năm sau. Và cô vẫn độc thân.
Chính vì độc thân, chính vì sự cô độc hằng đêm bám víu ôm lấy người phụ nữ ly hôn chồng ấy hằng đêm, sự thao thức, khát khao, ham muốn thể xác không thể cưỡng lại được ấy thúc giục cô tìm kiếm nhân tình.
Rồi từng thằng đàn ông bước vào đời người phụ nữ ấy, rồi từng người bước ra đi. Họ cho cô tình yêutạm bợ một vài năm, vài trăm lần chăn gối và ra đi với một cô gái trẻ hơn có thể cho họ vài đứa con. Hoặc mấy chục đứa chẳng hạn nếu ta giàu và đủ tiền nuôi chúng. Và người phụ nữ ấy vẫn tiếp tục với cuộc sống tạm bợ lây lất như thế đến hết đời.
Những ngày tôi bận bịu với công việc, người phụ nữ ấy thỉnh thoảng vẫn PM tôi tâm sự giãi bày nỗi lòng khi một người tình nào đó vừa đi khỏi cuộc đời và bày tỏ sự khao khát của bản thân. Có điều thời gian ấy tôi bận khá nhiều, vẫn không nói chuyện gì nhiều, nhưng vẫn nhận những tin nhắn off của chị muốn nói chuyện với tôi.
Bẵng đi 3 tháng, hôm nay người phụ nữ 31 tuổi ấy lại Pm tôi báo tin mừng là đã tìm được một nhân tình mới, thỏa mãn được cái nhu cầu khát khao của chị ấy hằng ngày. Người phụ nữ ấy miêu tả một người đàn ông 30 tuổi hấp dẫn, mạnh mẽ, và hơn hết là mạnh mẽ trên giường, cho chị một cảm giác thể xác điên cuồng trần tục. Anh ta có gia đình, nên họ thỏa thuận nhau sẽ gặp nhau trong giờ hành chính, và mỗi tuần 2 lần. Cuộc sống phiêu lưu lại bắt đầu, như một cuộn phim vậy.
Người phụ nữ ấy chững chạc, dễ nhìn, ổn định kinh tế, độc thân.
Thằng đàn ông ấy, có vợ, 30 tuổi, theo lời miêu tả của cô thì đẹp vừa đủ, cao vừa đủ, to vừa đủ nhưng rất hấp dẫn. Quan trọng hơn hết là làm chị thỏa mãn.
Thế là họ lao vào nhau. Một mối quan hệ có qua có lại hết sức đơn giản, không nhiều lý do cầu kỳ.
Có lẽ nếu quay về vài năm trước, khi tôi còn là một cô gái bồng bột thì tôi đã phán xét người phụ nữ này. Nhưng bây giờ, khi tôi trải qua nhiều chuyện, tôi thấy mình không có quyền phán xét ai, họ có quyền sống theo điều họ muốn, chúng ta nên tôn trọng điều đó và chúng ta không phải là họ thì làm sao hiểu hết điều họ làm. Tôi chỉ nghe như một người bạn, ngẫm nghĩ nghiệm ra vài thứ vu vơ về cuộc sống của con người, biết đâu ngày nào đó, chồng mình là nhân vật trong câu chuyện đó thì sao. ( cười )
Vậy thôi.
Lê Thủy (Nhật ký sắc đẹp)

About

Flickr