Follow us on instagram

5/17/2016

Tôi phải trả giá đắt vì lén “chăn rau sạch” sau lưng vợ

Ngồi trước các bác sĩ gương mặt trẻ, sành điệu của H ánh lên nỗi sợ hãi, băn khoăn vì căn bệnh sùi mào gà mình mắc phải. Giá mà trước đó H nghĩ tới cơ sự ngày hôm nay để sống nghiêm túc hơn thì có lẽ bây giờ anh đã không phải rơi vào nỗi đau khổ tột cùng như vậy.
H và vợ yêu nhau được 3 năm rồi tiến tới hôn nhân. Đám cưới hai đứa diễn ra trong sự ngưỡng mộ của bạn bè bởi dù còn trẻ nhưng hai vợ chồng đã sớm thành đạt và lại rất tâm đầu ý hợp.
Cuộc sống gia đình ngày càng hạnh phúc hơn khi vợ H sinh hạ cậu con trai kháu khỉnh chỉ sau 1 năm sau ngày hai người lên xe hoa. Thế nhưng đổi lại H phải đi công tác xa nhà thường xuyên.
Yêu vợ con và ý thức được việc phải tránh xa những cám dỗ mỗi chuyến làm ăn xa nhưng rồi H lại vẫn chẳng thể cưỡng lại được sự quyến rũ của thú vui ngoài luồng. Để rồi cùng một vài đồng nghiệp, H tham gia đủ cả nào là mát-xa kích dục, “bóc bánh trả tiền”, và cặp bồ.
Cảm thấy có lỗi với vợ con nhưng H vẫn tiếp tục bị ma lực vô hình lôi vào vòng xoáy của những lạc thú xác thịt tầm thường. Thường xuyên công tác miền Nam, H quen một em sinh viên và nói dối là chưa có gia đình. Thế là cứ mỗi lần ghé vào vào đó, H lại tìm đến cô tình nhân trẻ và cùng nàng vi vu khách sạn và quên béng mất mình đã có vợ con.
chăn rau sạch bị sùi mào gà
Tôi phải trả giá đắt vì lén “chăn rau sạch” sau lưng vợ – (Nam Khoa TPHCM Mayo Clinic)
Những lần ân ái, H không bỏ qua “chiêu” nào, kể cả oral sex. Chưa hết nhiều lần tình nhân trẻ còn chủ động bảo không dùng biện pháp bảo vệ. Trong lúc hưng phấn cao độ, H chẳng ngại làm theo.
Từ ngày lên chức, H giàu có hơn hẳn, có danh vọng nhưng cũng sa đọa hơn. Xa vợ, H thỏa thích rượu chè thâu đêm, hút thuốc, gái gú tới bến như vậy suốt vài năm.
Thế rồi 3 tháng gần đây, H bỗng nhiên cảm thấy cơ thể có nhiều dấu hiệu bất thường. Ban đầu H chỉ thấy ở  lưỡi có một ít mảng trắng ở lưỡi, cùng với đau họng. H chỉ nghĩ biểu hiện đó là của đau họng hay viêm amidan  thông thường, nên cũng chủ quan, chỉ ra ngoài cửa hàng thuốc mua thuốc trị đau họng về nhà uống.
Nhưng sau mấy ngày, tình hình đau họng vẫn không khả quan mà càng ngày H càng thấy vướng víu và cồm cộm như có gì đó mắc ở ngay họng. Đến lúc, phát hiện ở ngay môi dưới có một vết mụn to, nhìn lại sần sùi H mới tá hỏa đi khám bệnh và được chẩn đoán là sùi mào gà.
Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, có nhiều nguyên nhân dẫn đến sùi mào gà như uống nhiều rượu bia, thuốc lá, đặc biệt là oral sex với người nhiễm HPV. Sùi mào gà không chỉ lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn mà còn lây nhiễm từ mẹ sang con, qua tiếp xúc vết thương hở,…
Mới 35 tuổi, H đã có tất cả, sự nghiệp đầy hứa hẹn, vợ đẹp con khôn, gia đình êm ấm, nhưng chính thói trăng hoa đã phá bỏ và đẩy H vào bi kịch không lối thoát. Giờ đây, anh không biết phải làm sao để đối diện với vợ con mình, trước sau gì vợ anh cũng sẽ biết. Ân hận, đau khổ nhưng quá muộn, H chỉ dám khóc khi ở một mình và nước nuốt mắt vào trong. Chẳng thể ngờ có ngày bản thân lại phải đối diện với nghịch cảnh đau đớn nhường này.

About

Flickr