Follow us on instagram

4/21/2016

Tự sự chăn ‘rau sạch’ của anh chàng ‘nông dân’ mới vào nghề

Trước đây, Hùng, 26 tuổi (Hoàn Kiếm,HN) dù đã bắt đầu có bạn gái nhưng vẫn còn là một chàng trai khá ngô nghê. Thấy các bạn xung quanh cứ ...
Hùng chẳng dám hỏi bạn gái nên chỉ táo bạo hỏi các bạn đồng nghiệp. Thế nhưng những đồng nghiệp tinh quái của Hùng bảo “người nông dân” ngô nghê cứ vào google tìm hiểu thì cái gì cũng sẽ biết hết.
Đành phải tự mày mò đọc nhiều topic về “chăn rau” cũng như các topic có liên quan đến “chăn rau”, nhưng thực sự, chàng nông dân này cũng chỉ na ná hiểu đó là một cái gì đó không bình thường, không được đàng hoàng, không được đa phần phái nữ và cánh đàn ông chấp nhận.
“Thú thực, lúc đó mình cũng nghĩ, chắc chắn nó không giống ngoại tình, hay bắt cá hai tay, hay xem phim đen. Bởi nếu giống, đàn ông đã dùng từ ấy luôn cho khỏe rồi. Cần gì phải nghĩ thêm từ lạ hoắc như thế nữa. Mà còn lạ cái là phải nuôi rau, chăm rau nữa. Cuối cùng, mình vẫn không hiểu sự thật nó là thế nào nên càng tò mò muốn biết cơ chế hoạt động ra sao. Quan trọng hơn là có thể bóc mẽ được những thằng bên cạnh mình có phải là nông dân không và bạn gái bên cạnh có đúng là rau sạch không?” – Hùng kể.
Tự sự chăn ‘rau sạch’ của anh chàng ‘nông dân’ mới vào nghề
Hùng đã từng bị đồng nghiệp chê là ‘ngu ngơ’ (Ảnh: minh họa)
Ban đầu, Hùng chỉ có ý định tìm hiểu về hiện tượng lạ lẫm này mà chẳng bao giờ nghĩ, sẽ có ngày chính bản thân người nông dân hiền lành là Hùng lại sa chân vào việc “chăn rau”.
Một ngày, thấy qua lại với bạn gái đã lâu nhưng Hùng chưa được gần gũi gì. Hùng đã làm phép thử để xem bạn gái có là rau sạch đúng nghĩa. Nghĩ là làm, Hùng đã làm một cuộc hẹn đột xuất và lừa tình đưa nàng vào nhà nghỉ để đòi xxx. Và đúng như Hùng nghĩ, bạn gái Hùng kiên quyết không cho làm chuyện ấy dù bảo yêu thật lòng.
Những ngày sau đó, sau nhiều lần gạ gẫm không thành công, để giữ gìn cho người yêu, nhưng cũng muốn thử cảm giác phiêu lưu trong tình cảm, Hùng bắt đầu quay ra tìm gái lạ “chăn rau” (tất nhiên lúc ấy Hùng chưa hiểu thế nào là chăn rau cả).
Qua 1 lần gặp gỡ tình cờ trên mạng xã hội, Hùng bỗng dưng quen được một em kém 3 tuổi rất “ngon”. Vì đi làm chỉ đủ chi tiêu hàng ngày và đi chơi với bạn gái nên Hùng luôn chỉ phải dùng lời dỗ ngon ngọt em rau ấy. Lúc thì anh nói về đám cưới với ngôi nhà nhỏ, tình yêu màu hồng.
Được vài ngày dùng lời lẽ để câu tình cảm gái ngây thơ, thấy cá đã cắn câu, Hùng bắt đầu nhắn tin à ơi và gọi điện rủ em đi chơi. Lần thứ nhất đi chơi xong, chỉ dẫn đi ăn phở xong mà Hùng đã hôn và sờ soạng được nàng. Lần thứ 2 đi chơi, Hùng đã “chén” được nàng thơ ngây ấy.
“Lúc ấy mình nghĩ, đi chơi kiểu này thật không tốn nhiều tiền và tốn thời gian như đi chơi với người yêu. Bởi vì người yêu thì ngày ngày phải chăm sóc. Còn với những cô gái này, cứ tà lưa đến ngày chén được thì chén thôi” – Hùng thành thật kể.
Tự sự chăn ‘rau sạch’ của anh chàng ‘nông dân’ mới vào nghề
Sau mấy lần ngủ cùng nàng “rau sạch”, thấy cô nàng ngây thơ bắt đầu bám sát Hùng làm phiền. Khi ấy, Hùng đang loay hoay không biết làm cách nào để “rũ” thì lại gặp một người đàn ông trên mạng lạ hoắc hỏi: “Có rau nào ngon để chén được nữa không?”.
“Vậy là như chết đuối vớ được cọc, sau khi chén nàng ấy rồi, mình bắt đầu share số điện thoại, nick chat của nàng cừu non ấy cho người đàn ông kia với ý định để nó ngừng đeo bám mình. Và ít lâu sau, cái bạn hỏi mình kia một ngày đẹp trời lại giới thiệu cho mình tiếp một em khác bảo là đền đáp. Và cũng chính thức lúc này, mình giật mình khi lờ mờ hiểu ra rằng, mình đang là thằng đàn ông khốn nạn sa chân vào chăn rau sạch từ lúc nào không biết” – Hùng chua chát nói.
Chàng thanh niên 26 tuổi sau 2 lần chăn rau trong vô tình này, giờ thì đã hiểu chăn rau là gì và nhất quyết dừng kế hoạch của mình lại ngay lập tức: “Cũng may, bạn gái mình chưa phát hiện ra. Chứ nếu phát hiện ra mình chẳng biết ăn nói thế nào về việc này. Chẳng lẽ lại bảo giữ cho người yêu nên mới thế. Bạn gái mình mà phát hiện và nghi ngờ mình chăn rau thì giải tán và nghỉ yêu ngay lập tức”.
Kể về việc sa chân vào kế hoạch chăn rau vô tình của chính mình đợt vừa rồi, Hùng thành thật chia sẻ: “Giờ thì mình đã hiểu ra chăn rau là gì rồi. Nói trắng ra là mấy thằng đàn ông dụ dỗ các cô gái lên giường xong rồi cuốn gói. Cái thằng mà mình share rau cho nó ý, nó kể 1 ngày nó cua 1 lúc được 5 cô đi xxx tại nhà nghỉ. Mà toàn các cô ngoan ngoãn, trong đó cũng có cô yêu nó vật vã nữa cơ. Vì thế mình mong các bạn gái cứ cảnh giác, phải tinh ý để xem người đàn ông của mình có là ‘nông dân’ không”.
Theo VNE

About

Flickr